Logo
Danh mục
349,000đ
Mua
Phan Thanh Bình

Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh

1.960 học viên
4.2 (10)

349,000đ

Mua ngay
Thể loại Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học 15
Thời lượng video 03:10:12
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Sau khi học khóa học này, học viên sẽ:
Hiểu được thế nào là đàm phán và thương lượng trong kinh doanh.
Nắm bắt được các kỹ năng, quy trình cũng như công cụ trong đàm phán trong kinh doanh.
Giải quyết được các tình huống gặp phải trong quá trình đi đàm phán trong kinh doanh.
Phát triển bản thân và làm chủ những cuộc đàm phán trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Đối tượng mục tiêu

  • Khóa học đặc biệt dành cho những ai có công việc thường xuyên phải đàm phán và thương lượng với đối tác như:
  • CEO, ban lãnh đạo công ty.
  • Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tín dụng Ngân hàng, cán bộ ngoại giao, nhân viên bán hàng...
  • Và cũng hữu ích cho tất cả những ai mong muốn nâng cao kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Tổng quát

Để đạt được thành công trong cuộc sống cũng như công việc, ngoài tài năng và đôi chút may mắn thì một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là kỹ năng đàm phán và thương lượng. Bạn thấy mình thiếu tự tin, không biết cách thuyết phục và thương lượng? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và giải quyết các tình huống gặp phải khi đàm phán và thương lượng trong kinh doanh?

-------------------

Vì thế mà:

Bạn mong muốn phát triển bản thân?

Bạn mong muốn xử lý tất cả các tình huống gặp phải trong công việc cũng như trong cuộc sống một cách khéo léo?

Bạn mong muốn làm chủ các cuộc đàm phán và thương lượng trong kinh doanh?

Bạn mong muốn duy trì và mở rộng hệ thống khách hàng, đối tác?

Hãy đến với chúng tôi , khóa học "Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh" sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề của chính bạn!

Khóa học này:

- Dựa trên nội dung của các cuộc đàm phán và thương lượng trong kinh doanh tại các công ty nổi tiếng như Coca Cola, Bia Sapporo, Ngân Hàng TMCP Saigon, Techcombank, Đông Á...

- Dựa trên các tài liệu chuẩn hóa của nước ngoài và chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Việt Nam.

- Cung cấp cho người học những bài học và công cụ dễ áp dụng nhất và đem lại kết quả thành công cao.

Chỉ với:

- Bài học rõ ràng và chi tiết.

- Không lý thuyết khó hiểu.

- Nội dung giảng dạy sinh động và hấp dẫn.

- Phần thực hành mô phỏng vô cùng kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và thực tế.

Hơn thế nữa, thầy Phan Thanh Bình là một giảng viên có tên tuổi, học hàm học vị cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo về các kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp cơ bản và nâng cao, quản trị nguồn nhân lực cho các công ty như: Vietnam Airlines, Nokia, Fujitsu, Yamaha, FPT, Vietcombank, Cocacola..

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà khóa học mang lại!

Hãy cùng trải nghiệm với chúng tôi để nhìn thấy chính bản thân bạn thay đổi !

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Môi trường học là nơi yên tĩnh.
  • Cần có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

Giáo trình

03:10:12
15 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

4.2

(10 người đã đánh giá)

5
6
4
2
3
1
2
0
1
1
  • Dao Manh

  • LƯU THANH NAM

    gut

  • Sophie Truong

  • LÊ THÁI NGHI

  • cskh-edumall

  • Le Quoc

  • duong trung thạnh

    H

  • DƯƠNG THANH NHẪN

    Sever như quần què.

  • Tuan Nguyen

  • NGUYỄN THANH BÌNH

    Có học được gì đáu mà đánh giá vào xem bằng trình duyệt thì bị giật giật ( nghe được từ được từ mất). Hỏi nhân viên CSKH thì trả lù mờ. Nói như Lê Thẩm Dương là Không Ngờ, Không Ngờ,. Wow. Thân

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    349000